อาร์เตต้า กระตุ้น ตาวาเรส คืนฟอร์มเก่ง หลังถูกเมินเกมล่าสุด
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เตต้า กระตุ้น ตาวาเรส คืนฟอร์มเก่ง หลังถูกเมินเกมล่าสุด

778 16-4-2022 Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยืนยันว่าเขายังคงเชื่อมั่นในผู้เล่นทุกคน และได้ให้กำลังใจ นูโน ตาวาเรส ให้ก้าวข้ามช่วงเวลาที่ยากลำบากให้ได้ หลังจากที่มีปัญหากับฟอร์มการเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ช่วงหลัง ตามรายงานจาก Arsenal.com

ฟูลแบ็คชาวโปรตุกีสโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งเวลาในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่แพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ 3-0 ส่งผลให้เจ้าตัวไม่มีชื่อในเกมต่อมาที่โดน ไบรท์ตัน บุกเชือดคาถิ่น 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ก็ออกมาให้กำลังใจ ตาวาเรส ก่อนเกมที่จะออกไปเยือน เซาแธมป์ตัน ในวันเสาร์นี้ โดยกล่าวในการแถลงข่าวว่า

"เมื่อผมส่งผู้เล่นลงสนาม นั่นเป็นเพราะว่าพวกเขาอยู่ในสภาพที่พร้อมจะเล่นได้ การแสดงความเชื่อใจคือการมอบโอกาสให้กับพวกเขาเมื่อผมเชื่อว่าเขาพร้อมที่จะลงเล่น "

"แต่เมื่อผมเห็นว่าเขากำลังมีปัญหา ผมก็จะไม่ส่งลงสนาม"

"กับ นูโน?... ไม่เลย ไม่ใช่เรื่องของความไม่เชื่อมั่นในตัวเขา เขาต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้เหมือนอย่างที่ผมได้ทำกับผู้เล่นคนอื่นมาแล้ว"

" มันไม่ได้มีแต่ช่วงเวลาที่ดีเสมอไป แต่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้นมันคือสิ่งที่ดีที่สุดที่จะได้เรียนรู้ เพื่อผ่านมันไปให้ได้ และพัฒนาตัวเองให้เป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นหลังจากนั้น" อาร์เตต้า กล่าว

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839