มารี อยากอยู่ เซเรีย อา ต่อ รับสไตล์การเล่นเข้ากับตนเอง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

มารี อยากอยู่ เซเรีย อา ต่อ รับสไตล์การเล่นเข้ากับตนเอง

1484 14-4-2022 Share

ปาโบล มารี แนวรับชาวสเปนของอาร์เซนอล กล่าวยอมรับว่าเขาสนใจจะลงเล่นในเซเรีย อาต่อไป แม้ว่าตนเองจะเหลือสัญญาถึงสองปีกับทีมจากพรีเมียร์ ลีก ก็ตาม

แนวรับวัย 28 ปี ย้ายมาร่วมงานกับ อูดิเนเซ่ ด้วยสัญญายืมตัวโดยไม่มีการใส่ออฟชั่นซื้อขาดใด โดยเขาไม่ได้เป็นกองหลังตัวหลักของทีมอาร์เซนอล และเลือกย้ายทีมซึ่งกับ อูดิเนเซ่ เขาคือตัวหลักของทีม และลงเล่นไปแล้ว 8 จาก 10 เกมที่มีโอกาสลงสนามในช่วงที่ผ่านมา นั่นทำให้เขาคิดว่าเขาอยากเล่นในอิตาลีต่อไป

“ตอนผมเลือกย้ายมาเล่นในอิตาลีเมื่อเดือนมกราคม ผมก็ชัดเจนและมีเป้าหมายในใจแล้ว ผมบอกกับ

โค้ชและ จิโน่ ปอสโซ่ (เจ้าของสโมสรอูดิเนเซ่) ว่าผมย้ายมาที่นี่เพราะผมต้องการลงเล่น แต่พอย้ายมาแล้วทำงานในแต่ละวัน ผมก็รู้สึกดึถึงการต้อนรับที่อบอุ่น และมันคือลีกที่ใช่สำหรับผม เต็มไปด้วยแทคติกการเล่น และผมพยายามให้แนวรุกทั้งหลายมาเผชิญหน้ากับผม”

“ผมรักในการที่มีครองบอลเอาไว้ และที่นี่ผมสามารถทำแบบนั้นได้ มันเต็มไปด้วยการต่อสู้ในสนาม และผมอยากที่จะลงเล่นในอิตาลีต่อไป ผมกำลังไปได้ดีที่อูดิเนเซ่ และผมมีความสุขที่จะช่วยให้ทีมอันดับสูงขึ้นกว่านี้ "

"...แน่นอนผมยังเหลือสัญญากับอาร์เซนอลอีกสองปี แต่ตอนนี้ผมได้ลงเล่นต่อเนื่อง หลังการผ่าตัดข้อเท้าที่ทำให้ผมไม่ได้ลงเล่นมานานกว่า 5 เดือน”

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839