สกาย ยัน เนเวส เป้าหมายหลักปืน ในตลาดซัมเมอร์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

สกาย ยัน เนเวส เป้าหมายหลักปืน ในตลาดซัมเมอร์

1437 12-4-2022 Share

สโมสร อาร์เซนอล ตั้งเป้าเตรียมคว้าตัว รูเบน เนเวส กองกลางตัวเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาร่วมทีมให้ได้ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจากทีมคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก และ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จากสเปน ตามรายงานจาก สกายสปอร์ต

มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสกลายเป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมายหลักของ มิเกล อาร์เตต้า ในการเสริมทัพหลังจบฤดูกาล โดยตำแหน่งแดนกลางนั้นถือเป็นจุดแรกที่กุนซือชาวสแปนิชต้องการนักเตะใหม่ในการสร้างความแข็งแกร่งเพื่อลุ้นความสำเร็จในอนาคต

อย่างไรก็ตามด้วยสัญญาของ เนเวส ที่เหลืออยู่จนถึงปี 2024 ทำให้คาดว่าค่าตัวของเขาจะเริ่มต้นที่ 50-60 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจทำให้ บาร์เซโลนา ถูกตัดชื่ออกไปเนื่องจากพวกเขายังประสบปัญหาด้านการเงินอยู่ในขณะนี้

รายงานระบุว่าเจ้าตัวยังตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ในซีซันนี้ด้วย อย่างไรก็ตามทีม ไก่เดือยทอง ก็เพิ่งได้ตัว โรดริโก้ เบนทานคูร์ มาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม และทีม ปีศาจแดง ยังไม่ได้แต่งตั้งผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่อย่างเป็นทางการ อาจทำให้แผนการคว้าตัว เนเวส ต้องหยุดชะงักลง

ด้วยเหตุนี้ทำให้ อาร์เซนอล กลายเป็นตัวเต็งที่จะเซ็นสัญญากับแข้ง วูล์ฟแฮมป์ตัน หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถเสริมทัพในแดนกลางได้เลยในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา โดยเฉพาะในรายของ อาร์ตู เมโล ของ ยูเวนตุส ที่เคยมีข่าวอย่างหนาหูก่อนจะเงียบหายไป

นอกจากนี้ เดอะกันเนอร์ส ยังมีชื่อของ ดักลาส ลุยซ์ กองกลางจาก แอสตัน วิลลา ที่อยู่ในลิสต์ของ มิเกล อาร์เตต้า อีกด้วย

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839