ต้า รับ ปืนห่วยจริง เกมพ่ายพาเลซ ย้ำลูกทีมกลับมาแก้ตัวให้ไว
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ต้า รับ ปืนห่วยจริง เกมพ่ายพาเลซ ย้ำลูกทีมกลับมาแก้ตัวให้ไว

1501 5-4-2022 Share

มิเคล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กล่าวหลังเกมบุกพ่าย คริสตัล พาเลซ 3-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก มันเดย์ ไนท์ พร้อมระบุความผิดพลาดมากมายในเกมนี้ส่งผลถึงความพ่ายแพ้

อาร์เซนอล พ่ายเกมนี้ทำให้พวกเขาเสียอันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้ายในการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยคะแนนเท่ากับ สเปอร์ส แต่ลูกได้-เสีย เป็นรอง โดยพวกเขาลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งเกม

“ก่อนอื่นผมขอแสดงความยินดีกับ คริสตัล พาเลซ สำหรับชัยชนะ และแนวทางการเล่นของพวกเขา แต่เราไม่ได้อยู่ในการแข่งขัเลยในวันนี้ เราเล่นเบาเกินไปในการเข้าปะทะ เล่นไม่ได้อย่างที่ควรจเป็น และเมื่อเราพลาดเราเสียประตู สูญเสียการครอบครองบอล เสียสองประตูที่ย่ำแย่มาก ในภาพรวมมันคือผลงานที่ยอมรับไม่ได้ เราจำเป็นต้องยกมือยอมรับขอโทษกับผลงานที่ออกมา รวมทีมกันใหม่ พรุ่งนี้ก็วันใหม่แล้ว โอกาสใหม่รอเราอยู่ เริ่มจากเกมกับไบร์ทตัน”

“แรงกดดันมันเกิดขึ้นมาตลอด 7-8 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราต้องเจอกับมันตลอดเวลากับการแข่งขันในพื้นที่สี่อันดับแรก และเราทำกันได้ดีมาตลอด แต่วันนี้เราไม่สามารถทำแบบนั้นได้ เกมนี้เรามีโอกาส 3-4 ครั้งที่อาจทำให้เราได้ประตูกลับมาสู่เกม แต่มันไม่เกิดขึ้น”

“นักเตะดาวรุ่งหลายคนทำงานของพวกเขาได้ดีมาตลอด ดังนั้นมันไม่ยุติธรรมสำหรับพวกเขาเลยที่จะบอกว่าเมื่อมีอะไรผิดพลาด หรือทำอะไรก็ตามจะชี้ปัญหามาที่ว่าเพราะพวกเขาอายุน้อย พวกเขาทำให้เห็นถึงสิ่งที่ทำได้ภายใต้แรงกดดัน และทำในสิ่งที่เราร้องขอให้พวกเขาทำ แค่วันนี้พวกเขาทำมันออกมาไม่ได้”

“เรามีเกมในมือที่เราจำเป็นต้องลงเล่น เรารู้ว่าถ้าเราชนะในเกมนั้นจะมีหลายเรื่องเกิดขึ้น เราลงเล่นในเกมแต่ละเกมของเรา มีหลายเกมใหญ่รอคอยเราอยู่ เราทำหน้าที่เพียงมีสมาธิกับตัวเอง แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในทีม นั่นคือเรื่องของเรา และไม่ใช่สนใจสเปอร์สจะเป็นอย่างไร”

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839