อาร์เตต้า ยัน ปืนจัดชุดดีที่สุดฟัดหงส์ ลุ้นเข้าชิงบาวคัพ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เตต้า ยัน ปืนจัดชุดดีที่สุดฟัดหงส์ ลุ้นเข้าชิงบาวคัพ

2114 20-1-2022 Share

มิเคล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซนอล ยืนยันจัดทัพที่ดีที่สุดในเกมพบกับ ลิเวอร์พูล ในเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เกมที่สองคืนนี้

อาร์เซนอล เหลือโอกาสลุ้นความสำเร็จเพียงรายการเดียว หลังจากตกรอบเอฟเอ คัพ เรียบร้อยแล้ว โดยเกมแรกของรอบนี้ พวกเขาบุกไปเสมอ 0-0 ในเกมแรก และได้กลับมาเล่นในบ้านในเกมตัดสินการเข้ารอบชิงชนะเลิศ

“แน่นอนเรามีโอกาสในการเข้ารอบชิงชนะเลิศ มันใกล้เคียงมากแล้ว เรามีโอกาส ได้ลงเล่นในบ้านของเราเอง ต่อหน้าแฟนบอลของเรา มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นแน่นอน แฟนบอลจะมีผลต่อเกมแน่ พวกเขาจะมอบกำลังใจ และการปลุกเร้าให้กับทีม จังหวะต่าง ๆ ภายในเกม ซึ่งจะยกระดับความเชื่อมั่นในทีมได้แน่ ถ้าพวกเขาทำเหมือนที่ทำมาตลอด นั่นคือการช่วยเหลือที่สุดยอดของแฟนบอลที่มีต่อเรา ในการสร้างโอกาสให้เราไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เราจะลงเล่นในเกมนี้ด้วยทีมที่ดีที่สุดที่เรามี นั่นคือสิ่งเดียวที่เราสามารถทำได้”

“ด้วยสถานการณ์ตอนนี้เราเพิ่งผ่านมาเพียงครึ่งทาง มันเหลืออีกครึ่งที่จะเป็นเกมที่ท้าทายในการลงเล่นอย่างมาก เราเตรียมทีมเท่าที่เรามีทั้งหมด ถ้าเราต้องลงเล่น 90 นาที, 120 นาที หรือต้องเล่นถึงการดวลจุดโทษตัดสิน เราก็เตรียมทีมด้วยทีมที่มีทีมเดิม ทีมที่เชื่อว่าเราสามารถเอาชนะได้ในเกมนี้ และลงเล่นในเกมสำคัญมากเกมนี้”

“การเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ มีความหมาย เราต้องการประสบความสำเร็จ ในการคว้าแชมป์ และนำมาให้กับแฟนบอลของเรา สร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร นั่นคือสิ่งที่สโมสรแห่งนี้ทำกันมาโดยตลอด มันคือเป้าหมายของเรา”

อาร์เซนอล คว้าแชมป์รายการนี้ครั้งสุดท้ายในปี 1993 ขณะที่เข้าชิงชนะเลิศครั้งล่าสุดคือในปี 2018

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839