รอเฮ !! สื่อประโคม ฟิออ ตกลงขาย วลาโฮวิช ให้ อาร์เซน่อล - ยอมเสียค่าปรับให้ม้าลาย
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

รอเฮ !! สื่อประโคม ฟิออ ตกลงขาย วลาโฮวิช ให้ อาร์เซน่อล - ยอมเสียค่าปรับให้ม้าลาย

2361 20-1-2022 Share

แฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส รอกรี๊ด สื่ออิตาเลี่ยนยืนยัน ฟิออเรนติน่า สโมสรใน เซเรียอา ตกลงขาย ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าฝีเท้าฉกาจให้กับสโมสรในลอนดอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทั้งสองฝ่ายตกลงค่าตัวนักเตะกันได้อย่างลุล่วง

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แสดงความปรารถนาต้องการได้หัวหอกทีม ม่วงมหากาฬ มาร่วมทัพในตลาดนักเตะเดือนม.ค.นี้ และล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่าทีมลูกหนังเมืองพิซซ่าเปิดทางให้นักเตะย้ายไปค้าเกือกใน พรีเมียร์ลีก แล้วหลังตอบรับข้อเสนอ 67 ล้านปอนด์ (ราว 3,053 ล้านบาท) จากทีม ปืนใหญ่

สำหรับ วลาโฮวิช ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบียวัย 21 ปีตกเป็นที่กล่าวถึงอย่างหนักจากการสร้างผลงานสอยตาข่ายให้ต้นสังกัด 17 ประตูจาก 21 นัด และการย้ายสู่ทีม ปืนใหญ่ จะทำให้ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชแก้ปัญหาในแดนหน้าได้เนื่องจาก ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กัปตันทีมจอมฉาวถูกดร็อปด้วยปัญหาทางด้านวินัย และลงเล่นเกมสุดท้ายให้สโมสรนัดบุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ในช่วงทดเวลาเมื่อเดือนธ.ค.โดยกองหน้าทีมชาติกาบองซึ่งมีปัญหาทางด้านสุขภาพเพิ่ม และกลับจากศึก แอฟริกาคัพ ออฟ เนชั่นส์ มารายงานตัวกับ เดอะ กันเนอร์ส แล้วถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองในห้านาทีสุดท้ายแทน อเล็กซงด์ ลากาแซ็ตต์

"ฟิออเรนติน่า ตอบรับข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล 80 ล้านยูโร (67ล้านปอนด์) บวกกับโบนัสแล้ว" โอเค กัลโช่ แมร์คาโต้ เผยเมื่อ 19 ม.ค.

กระนั้นก็ดี สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า วลาโฮวิช ตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ใน เซเรียอา เช่นกันแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญากับ วิโอล่า ท้ายซีซั่น 2022/23

ต่อกรณีดังกล่าว คาดว่านักเตะจะยินดีจ่ายค่าปรับให้กับทีม ม้าลาย เพื่อยกเลิกข้อตกลงที่เคยลงน้ำหมึกเอาไว้เมื่อสามเดือนก่อน

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล กำลังจะประสบกับปัญหาไร้ศูนย์หน้าเนื่องจาก เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และ ลากาแซ็ตต์ กำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ซึ่งทำให้พวกเขาจะเหลือ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เป็นหัวหอกขนานแท้แค่รายเดียวเท่านั้น แต่ขณะเดียวกันพวกเขาก็จะต้องตกลงสัญญาส่วนตัวกับ วลาโฮวิช ให้ได้ด้วย แม้ ฟิออเรนติน่า จะยอมขายดาวดังให้แล้วก็ตาม

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839