ตัวขาดเยอะ ! ปืนยื่นเรื่อง ขอเลื่อนเกมเตะไก่ อาทิตย์นี้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ตัวขาดเยอะ ! ปืนยื่นเรื่อง ขอเลื่อนเกมเตะไก่ อาทิตย์นี้

1400 15-1-2022 Share

อาร์เซนอล ยื่นหนังสือกับทางพรีเมียร์ลีก เพื่อขอให้เลื่อนเกม นอร์ธ ลอนดอนดาร์บี้ พบทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ วันอาทิตย์นี้ ออกไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทีมขาดผู้เล่นไปมากมาย จากโควิด, บาดเจ็บ, โทษแบน และไปร่วมทัวร์นาเมนต์ AFCON

ทัพปืนใหญ่ กำลังมีปัญหาขาดแคลนผู้เล่นอย่างหนัก จนต้องขอเลื่อนเกมพบสเปอร์ส ออกไปตามกฎฉุกเฉินที่ออกมาเยียวยาสโมสรที่โดนผลกระทบจากโควิด-19

ตอนนี้ในทีมขาดผู้เล่นไป 12 คน และอาจเพิ่มมากขึ้นหลังการทดสอบโควิด-19 ในวันศุกร์ ซึ่งจะเป็นไปตามกฎ ที่สามารถเลื่อนเกมได้ ถ้าหากพบว่าทีมขาดผู้เล่นในสนามและผู้รักษประตู รวมกันแล้วถึง 13 คน

เกมเลสเตอร์ ซิตี้ พบเอฟเวอร์ตัน เมื่อกลางสัปดาห์ถูกยกเลิกมาแล้ว เมื่อนักเตะจิ้งจอกสยามหลายรายไปเล่นแอริฟกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ซึ่งตรงนี้เองอาจนำมาพิจารณาด้วยในเคสของอาร์เซนอล

เนื่องจากในทีมปืนใหญ่ตอนนี้มีนักเตะหลายรายต้องไปเล่นที่แคเมอรูน ประกอบไปด้วย ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง, โธมัส ปาร์เตย์, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และนิโคลัส เปเป้

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือใหญ่อาร์เซนอล พูดไว้ในวันศุกร์ ถึงปัญหาขาดผู้เล่นที่เกิดขึ้น เจ้าตัวยืนกรานว่า อยากจะลงสนามเผชิญหน้ากับสเปอร์ส แต่ความเป็นจริงต้องคำนึงถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

"ผมไม่รู้ มันยากมากที่จะพูดยืนยันความชัดเจนโดยไม่ประเมินผู้เล่นของเรา แต่สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ ไม่น่าเป็นไปได้อย่างมาก, ส่วนพรุ่งนี้ มันอาจเกิดขึ้นก็ได้" อาร์เตต้า กล่าว

"มันเป็นอย่างอื่นตอนที่เราพร้อมแข่งขัน เราถูกยกเลิกไป 2 หน เพราะทีมอื่นมีปัญหา ดังนั้นมันเป็นไปได้ทั้งสองทาง แต่ความตั้งใจของเราคือ พร้อมที่จะเล่นเสมอ"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839