อาร์เตต้า เผยกล่อม เวงเกอร์ กลับอาร์เซนอล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เตต้า เผยกล่อม เวงเกอร์ กลับอาร์เซนอล

1959 25-11-2021 Share

โค้ชไอ้ปืนใหญ่เผยกำลังพยายามกล่อมเจ้านายเก่าให้กลับมาช่วยงานสโมสรอีกครั้ง

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซนอล เผย เขากำลังกล่อม อาร์แซน เวงเกอร์ ให้กลับมาช่วยงานสโมสร แต่อุบไต๋ว่าจะให้เจ้านายเก่ากลับมาในบทบาทอะไร

เวงเกอร์เคยคุมทัพ เดอะ กันเนอร์ส อย่างยาวนาน ระหว่างปี 1996-2018 ช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย และเอฟเอ คัพ 7 สมัย โดยเฉพาะในฤดูกาล 2003/04 นั้น เขาพาไอ้ปืนใหญ่คว้าแชมป์ลีกแบบไร้พ่าย

"เรากำลังคุยกัน ผมเจอเขาตอนที่เราไปดูหนัง (Arsene Wenger: Invincible) และผมได้คุยกับเขา การได้คุยกับเขาเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ และหวังว่าเราจะนำเขากลับมาอยู่ใกล้ ๆ ได้" โค้ชชาวสแปนิช ตอบนักข่าว หลังถูกถามว่า ได้ยื่นข้อเสนอให้เวงเกอร์กลับมาช่วยทีมหรือไม่?

"ผมคิดว่าเขาจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับการชมสภาพแวดล้อมที่เขาสร้างขึ้น และเขาจะได้อยู่ในที่ ๆ ทุกคนให้ความเคารพ ชื่นชม และรักเขา สำหรับสิ่งที่เขาทำเพื่อสโมสร และในฐานะบุคคลที่เป็นตัวแทนของสโมสร"

"ผมบอกคุณไม่ได้ (เวงเกอร์จะกลับมาในฐานะอะไร?) สิ่งที่ผมบอกได้คือผมอยากให้เขามาอยู่ใกล้ ๆ ผม เพราะมันคงช่วยผมและสโมสรได้มาก"

"เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา และผมคิดว่าเขาเองก็ต้องการเวลา สิ่งที่ผมบอกได้คือ ในฐานะตัวแทนของสโมสร เราอยากให้เขากลับมาอยู่ใกล้ ๆ"

ปัจจุบัน เวงเกอร์ดำรงตำแหน่งเป็นผอ.พัฒนาฟุตบอลระดับโลกของฟีฟา และเป็นโต้โผเสนอแนวคิดจัดฟุตบอลโลกในทุก ๆ 2 ปี

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839